Giỏ hàng

0 vnđ 0

Đừng nên mua ghế xếp thanh lý giá rẻ nếu...

18-02-2019

Đừng nên mua ghế xếp thanh lý giá rẻ nếu...

Để tiết kiệm chi phí đầu tư nhiều chủ quán cafe, nhà hàng, quán ăn… chọn cách mua ghế xếp thanh lý giá rẻ về sử dụng lại. Giá mua ban đầu rẻ hơn các mẫu ghế mới, nhưng tồn tại những lí do nào để nhiều người đã từng sử dụng phải lên tiếng cảnh báo, hãy tìm hiểu ngay nhé.
 

Không muốn bỏ tiền để mua hàng dỏm

Thật vậy, các mẫu ghế xếp trước khi được bán ra đều đã được sửa chữa và thay mới nhiều bộ phận bị hư hỏng. Thường thì sẽ không ai dùng các chất liệu có chất lượng cao để thay thế vì những chất liệu tốt có giá thành cao, khi đó sẽ không còn lợi nhuận. Do đó, các mẫu ghế thanh lý mà bạn mua về chỉ là hàng tái chế bằng những loại gần giống, mà nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm về bàn ghế bạn sẽ không tài nào phát hiện được.
 
Một số cơ sở làm ăn không chân chính sẽ sử dụng gỗ và sắt có độ dày mỏng hơn, không đạt tiêu chuẩn quy định, hoặc chà nhám và sơn lại bằng sơn không rõ nguồn gốc, độ bám kém, do đó khi mua ghế về sử dụng một thời gian ngắn ghế đã bị cong vênh, gãy hỏng, sơn bong tróc, phai màu, bàn ghế trầy xước mất thẩm mỹ.
 
Việc mua được ghế thanh lý còn chất lượng là việc hiếm khi xảy ra, vì đa phần các mẫu ghế này đã được các chủ cũ khai thác gần như 2/3 thời hạn sử dụng. Nếu như vậy thì lấy đâu ra ghế xếp thanh lý mới sử dụng một thời gian ngắn như lời quảng cáo câu dẫn khách hàng bạn thường nghe.
 
Số tiền bỏ ra cho các mẫu ghế này chỉ thấp hơn các mẫu ghế mới khoảng 10%, nhưng khi mua ghế mới bạn sẽ không lo lắng gặp phải hàng kém chất lượng như khi mua ghế thanh lý.
 
 
Khi mua ghế xếp mới bạn sẽ nhận được chất lượng đáng với số tiền đã bỏ ra

Không muốn phát sinh thêm chi phí

Với những phân tích về chất lượng bên trên, việc các mẫu ghế khi đưa vào sử dụng nhanh bị hư hỏng là việc chắc chắn bạn phải gặp. Tuy nhiên, nếu vẫn chưa sử dụng được bao lâu, các mẫu ghế lỏng lẻo, bung ốc, đinh, hay các lỗi kỹ thuật bạn cũng không thể gọi ai đến bảo hành cho mình. Thay vào đó, bạn phải bỏ ra thêm một khoản tiền để thay mới các bộ phận bị hư, phí sửa chửa mà không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ các cơ sở cung cấp như khi mua ghế mới.
 
Như bạn đã biết, ưu điểm khiến mẫu ghế này được nhiều người quan tâm là tính năng có thể xếp gọn lại. Tuy nhiên điểm này lại trở thành khuyết điểm mà hầu như mẫu ghế xếp thanh lý nào cũng mắc phải. Khi sử dụng lâu ngày, các khớp xếp bắt đầu lỏng lẻo khiến ghế không vững, thường xuyên bị gập lại gây nguy hiểm cho người ngồi. Bên cạnh đó, nhiều mẫu ghế xếp có khớp gấp cứng do pát vít rỉ sét, khi muốn mở ra hoặc xếp lại đều rất khó khăn và tốn nhiều thời gian.
 
 
Nếu ưu điểm chính của mẫu ghế xếp lại không phát huy được công dụng, mà ngược lại còn gây nhiều phiền phức liệu rằng bạn còn muốn bỏ tiền ra để mua về sử dụng.
 
Mua ghế xếp mới bạn sẽ không phải tốn thêm chi phí phát sinh không đáng

Không muốn nhận phàn nàn từ khách hàng

Bạn sẽ không nhận ra điều này ngay lúc đầu nhưng chỉ sau một thời gian ngắn các mẫu ghế bắt đầu lộ ra những khuyết điểm mà chỉ người ngồi mới cảm nhận được. Điển hình như, ghế xếp bị chông chênh, lỏng lẻo, bề mặt ghế nhám, mặt gỗ mỏng, yếu nên đinh ốc nhô lên móc vào quần áo…. Có những khách hàng họ sẽ không phàn nàn với bạn, nhưng họ sẽ rỉ tay nhau và có thể không quay lại nữa. Tuy nhiên có những khách hàng khó tính hơn, họ sẽ phàn nàn trực tiếp tại quán về những điều này, và đương nhiên với thái độ không hài lòng.
 
Liệu rằng với những việc như vậy xảy ra liên tục, công việc kinh doanh của bạn có còn thuận lợi. Chưa kể đến việc quán của bạn sẽ mất uy tín trong lòng khách hàng và khiến họ muốn quay lại nữa.
 
Các mẫu ghế xếp mới có chất lượng cao mang đến cho khách hàng sự hài lòng
 
Nếu bạn không muốn những trường hợp này xảy ra với mình, hãy cân nhắc thật kỹ xem có nên mua ghế xếp thanh lý nữa hay không. Nếu bạn không muốn gặp phải những tình trạng như vậy, hãy suy nghĩ đến các mẫu ghế xếp mới. Các mẫu ghế mới có chất lượng cao, khi ghế bị trục trặc kỹ thuật bạn cũng sẽ nhận được chính sách bảo hành từ nhà cung cấp, và đặc biệt hơn giá của nó so với ghế thanh lý không cao hơn là bao. Bàn ghế sẽ là người bạn đồng hành với bạn trong suốt quá trình kinh doanh, do đó hãy đầu tư sao cho đáng để nhận lại những điều đáng với những gì đã bỏ ra.

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế xếp mới có chất lượng cao, giá thành hợp lý hãy đến trực tiếp Số 981/2 Phạm Văn Đồng Linh Tây Thủ Đức TP. Hồ Chí Minh.


Loading