Giỏ hàng

0 vnđ 0

Ý tưởng kinh nghiệm thiết kế quán cafe hot nhất hiện nay

07-03-2019

Ý tưởng kinh nghiệm thiết kế quán cafe hot nhất hiện nay

Bạn đang ấp ủ một ý định kinh doanh một quán cà phê , nhưng bạn không biết phải thiết kế quán cà phê của mình thế nào cho thật đẹp và thu hút nhất . Việc thiết kế và bố trí quán cà phê là giai đoạn vô cùng quan trọng , bởi đó là cái nhìn đầu tiền để khách hàng chú ý đến quán của bạn. Dĩ nhiên rồi , tâm lí khách hàng sẽ rất đơn giản “nhìn vào thấy thích “ thì họ sẽ không ngần ngại mà vào quán bạn để thưởng thức một ly cà phê .Thế nên , bạn mới thấy rõ được tầm quan trọng của việc lên ý tưởng thiết kế quán café của mình rồi đó , sau đây là 5 mẫu thiết kế quán café đẹp nhất hiện nay sẽ dành cho bạn !
 

Ý tưởng thiết kế quán cà phê sân vườn

Cà phê sân vườn là một loại hình đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây , khiến cho loại hình cà phê này đang dần trở nên phổ biến hơn .Kiểu thiết kế như này tạo cho ta cảm giác như được hòa mình vào giữa thiên nhiên , nó thể hiện rõ rệt việc con người đang muốn trở về cuộc sống yên bình , gần gũi với thiên nhiên , tránh xa khói bụi hằng ngày của thành thị .
 
Nội thất của quán cà phê sân vườn thường chia làm 2 phần : phần không gian uống cà phê , và phần bối cảnh tự nhiên . Trong khu vực bối cảnh tự nhiên , nên lựa chọn phòng cách thiết kế mang tính tự nhiên , cây , hoa , lá cành được bố trí một cách tự nhiên giản dị nhất có thể , tạo không gian thoáng mát ,trong lành .Phần không gian uống cà phê , cũng như vậy , thiết kế đều nên  hướng tới sự tự nhiên nhất.
 

Ý tưởng thiết kế mang phong cách Châu Âu

Mẫu thiết kế này , thường hướng tới đối tượng khách hàng sang trọng , các doanh nhân , các vị lãnh đạo ,…
 
Với ý tưởng thiết kế này , màu trắng thường được chọn làm tone màu chủ đạo , kết hợp với ánh đèn vàng , tạo nên cảm giác sang trọng , lung linh hơn. Nội thất được bố trí cách gọn gàn , góc cạnh pha lẫn kiến trúc châu Âu .
 

Ý tưởng thiết kế cà phê sách

Nhịp sống của xã hôi ngày càng thay đổi , đang kéo giới trẻ chạy theo nhiều xu hướng mới mẻ , sôi động . Bởi vậy các không gian trải nghiệm xa xưa cũng dần bị quên lãng và trở nên đa dạng hóa về phong cách thiết kế . Tuy vậy , giữa những thành phần lớn những sự thay đổi đó , vần tồn tại một loại hình cà phê sách thu hút rất nhiều người dùng bởi sắc thái riêng , bình yên và sâu lắng .
 
Đặc trưng ở mẫu thiết kế này ,nội thất thường được thiết kế thoáng , đơn giản , đề cao sự yên tĩnh và tiện lợi .
 

Ý tưởng thiết kế quán cà phê sống “ảo”

Cụm từ sống “ảo” ngày nay đã không còn xa lạ với giới trẻ . Cũng vì thế nên việc thiết kế quán cà phê sống “ảo” đang dần trở thành xu hướng mới .Mẫu thiết kế này , đa phần hướng tới giới trẻ ngày nay ,các bạn học sinh , sinh viên ,… Thiết kế này thường chú trọng đến cách bố trí , nội thất , trang thiết bị thường hướng đến một chủ đề cụ thể .Những quán cà phê như này , thường sử dụng tone màu rực rỡ ,nổi bật phù hợp với việc sống “ảo”

Ý tưởng thiết kế quán cà phê mộc

Ngày này , khi cuộc sống dần trở nên hiện đại. Con người cùng dân trở nên hiện đại hơn , việc con người ta thường tìm về những cái xưa cũ , những cái trầm lặng , bình dị xa xưa cũng là điều hiển nhiên .Hiểu được tâm lí đó , nhiều quán cà phê mộc , cổ cũng ra đời .
 
Với ý tưởng thiết kế này thường xử dụng tone màu xẫm , pha với ánh đèn mờ tạo nên sử cổ kính . Nội thất trong quán thường được sử dụng những thiết bị cũ ,cổ kính ,được sắp xếp cách ngăn nắp , gọn gàng tạo cảm giác hoài niệm cho người thưởng thức

Hi vọng những thông tin mà Shopbanghe.com cung cấp có thể giúp bạn lựa chọn được phong cách phù hợp nhất. Nếu còn điều gì thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được thư vấn cụ thế..


Loading