Giỏ hàng

0 vnđ 0

Bộ bàn ghế ăn đang được săn đón nhất hiện nay

04-04-2020

Bàn ăn – Bộ bàn ghế ăn gia đình đẹp, giá tốt - Bộ bàn ghế ăn đang được săn đón nhất hiện nay

Bàn ăn là một trong những sản phẩm nội thất không thể thiếu trong phòng bếp hay nhà ăn của mỗi gia đình Việt. Là nơi sum vầy, quây quần thưởng thức những bữa ăn ngon cùng nhau trò chuyện.

Bàn ăn là gì?

Bàn ăn là loại bàn thường được sử dụng trong phòng ăn với chức năng chính là để thức ăn, nơi cả gia đình cùng quây quần và thưởng thức các món ăn. Vì thế mà nó được xem là món nội thất quan trọng, không thể thiếu trong phòng ăn và ngày càng trở nên phổ biến trong mỗi gia đình.
 
 

Có những mẫu bàn ăn phổ biến nào?

Sự phát triển của cuộc sống đã kéo theo sự thay đổi của mọi mặt, từ nhu cầu ăn uống cho tới nhu cầu thẩm mỹ. Do đó, các mẫu bàn ăn ngày nay cũng vô cùng phong phú và đa dạng, mang đến cho con người nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp với không gian sống của mình nhất.

Hiện nay, có thể kể đến những loại bàn ăn phổ biến như dưới đây:

Bàn ăn bằng gỗ tự nhiên:
 
Khoa học công nghệ phát triển, con người ngày càng bị cuốn theo lối sống hiện đại, bỏ quên những giá trị xưa cũ, truyền thống, những yếu tố gắn liền với thiên nhiên, môi trường. Sự xuất hiện của những chiếc “Dining table” bằng gỗ như khiến cho cuộc sống của con người thêm phần đặt biệt, mộc mạc và gần gũi với tự nhiên.
 
Hơn nữa, các loại Dining table ngày nay thường được làm bằng gỗ quý như gỗ sồi, gỗ nu, gỗ lũa,… thì chúng không đơn thuần chỉ là nơi ăn uống mà còn là món nội thất trang trí, phần nào khẳng định đẳng cấp gia chủ.
 
 
Bàn ăn mặt đá:
 
Đá cẩm thạch hay một số loại đá tự nhiên khác cũng được sử dụng phổ biến trong sản xuất mặt bàn. Chúng giúp cho bề mặt sản phẩm trở nên sáng bóng, đẹp mắt, sang trọng. Đặc biệt hơn cả là chất liệu đá sẽ giúp cho không gian bài trí trở nên ấn tượng, thu hút những vị khách ghé thăm.
 

Dựa vào kết cấu, hình dạng của mặt bàn
 
Bên cạnh phân loại dựa theo chất liệu, người ta còn phân loại món nội thất này theo kết cấu và hình dáng. Dù được làm từ chất liệu nào đi chăng nữa thì chúng cũng phục vụ mục đích trong không gian phòng ăn. Cụ thể mặt bàn ăn hiện nay gồm có 3 loại: Mặt tròn, mặt vuông và hình chữ nhật. Dưới đây là hình ảnh từng loại để quý khách hàng dễ hình dung.

Bách Hóa Bàn Ghế – Đơn vị uy tín cung cấp bàn ăn đẹp, giá rẻ

Bách Hóa Bàn Ghế tự hào là đơn vị cung cấp các mẫu bàn ăn giá rẻ trên thị trường, kiểu dáng đa dạng, chất lượng đảm bảo. Đây cũng chính là lý do giúp các sản phẩm tại Đăng Khoa luôn là sự lựa chọn số 1 của các khách hàng.

Lý do nên chọn mua bàn ăn tại Bách Hóa Bàn Ghế

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn ghế ăn gia đình nhưng Bách Hóa Bàn Ghế vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu bởi những lý do sau:
 
- Sản phẩm đa dạng, thỏa mãn mọi nhu cầu của khách hàng, dù là những khách hàng khó tính nhất.
- Luôn tạo ra chất lượng vượt bậc, lấy uy tín làm đầu và coi đó là sứ mệnh, là mục tiêu quan trọng nhất.
- Đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn không ngừng trau dồi kỹ năng nghiệp vụ, lắng nghe ý kiến của khách hàng để ngày càng hoàn thiện hơn.

Những mẫu bàn ghế ăn đẹp được ưa chuộng nhất tại Bách Hóa bàn Ghế

Có thể nói, bộ bàn ghế là một trong những món nội thất quan trọng của không gian bếp. Nó không chỉ là nơi bày biện thức ăn mà còn là không gian giữ lửa yêu thương cho gia đình. Vậy bạn đã lựa chọn được mẫu bàn dùng cho phòng ăn đẹp cho gia đình mình chưa? Nếu đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn, Nội dung dưới đây sẽ giúp bạn có được bộ bàn ăn đẹp, giá rẻ, phù hợp với không gian nội thất nhà bạn.

Mẫu bàn tròn màu tinh tế

Để nói về bàn ăn giá rẻ, đẹp dùng cho gia đình thì bạn không nên bỏ qua mẫu bàn tròn. Mẫu bàn ghế ăn này đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay.

Ưu điểm về màu sắc
 
Mẫu bàn ăn này sở hữu tông màu trắng, đen hoặc màu gỗ là chủ đạo. Tạo cảm giác không gian trưng bày trông rộng hơn. Hơn nữa nó còn giúp không gian thoáng đãng và sạch sẽ. Mẫu bộ bàn ghế văn tròn sẽ giúp bạn dễ dàng sáng tạo không gian trang trí. Bạn có thể phối hợp nhiều màu sắc khác nhau cho không gian nội thất trưng bày mà không phải lo lắng gì.
 
Bàn tròn là mẫu bàn ăn hiện đại, ít bị “lạc quẻ” trong không gian phòng ăn. Hơn nữa nếu so sánh với những mẫu bàn khác thì mẫu này sẽ không bị lỗi mốt theo thời gian. Dù sử dụng trong một thời gian dài vẫn có cảm giác như mới. Đây chính là ưu điểm nổi bật của những sản phẩm ghế bàn ăn có tông màu trắng.
 

Ưu điểm về phong thủy
 
Theo các chuyên gia phong thủy, mẫu bàn ăn đẹp hình tròn tượng trưng cho sự đoàn viên, đầy đủ. Hình tròn mang ý nghĩa của sự trọn vẹn. Vì vậy mẫu bàn này mang ý nghĩa phù hợp phong thủy cực kỳ tốt.
 
Khi ngồi thưởng thức bữa ăn trên một chiếc hình tròn nó mang ý nghĩa bình đẳng. Các thành viên trong gia đình đều sánh ngang nhau. Trên bàn không có sự phân biệt cấp bậc, tuổi tác. Tất cả mọi người đều hòa chung không khí vui vẻ, đoàn kết. Do đó mẫu bàn hình tròn sẽ giúp mang lại cho gia đình bạn không gian ấm cúng hơn.
 
Mẫu bàn ăn giá rẻ này được thiết kế dạng tròn khá thuận tiện cho mọi không gian phòng bến. Chân bàn nhỏ gọn, thanh mảnh. Vì vậy nó giúp mọi người không bị vướng chân. Bachhoabanghe.com tư vấn, những nhà bếp có sử dụng gỗ hoặc giả gỗ để lát nền thì không nên dùng sản phẩm màu trắng tinh. Các bạn nên lựa chọn bàn màu sắc tương đồng. Như vậy nó sẽ giúp nội thất trưng bày hài hòa hơn.
 
Hiện tại những mẫu ghế bàn ăn hiện đại này có mức giá ở mức trung bình, không quá cao như nhiều mẫu bàn khác. Vì vậy chỉ cần có nhu cầu thì bạn đều có thể tìm thấy sản phẩm này trên thị trường với giá phù hợp. Giá bán bộ bàn ghế ăn này cũng chính là lý do khiến nó được nhiều người lựa chọn đến vậy.

Mẫu bàn chữ nhật cao cấp

Là một phần không thể thiếu của sản phẩm đồ dùng nội thất của mỗi gia đình. Và những bộ bàn ăn hình chữ nhật đang là xu hướng hiện đại được nhiều người lựa chọn. Những mẫu bàn ghế này ý nghĩa hoài niệm. Vì vậy sở hữu chúng sẽ giúp không gian nhà bếp sẽ giúp bữa ăn thêm đầm ấm, ngon miệng hơn.

Giá trị thẩm mỹ mà mẫu bàn gỗ chữ nhật mang lại
 
Bàn chữ nhật cao cấp có thiết kế khá đơn giản. Vì vậy nó phù hợp với những người yêu thích sự đơn giản. Hoặc phù hợp cho những người muốn tạo không gian ấm cúng, gần gũi. Kích thước bàn khá dài, nó giúp tạo ra sức chứa lớn và rộng rãi. Chất liệu sử dụng để sản xuất mẫu bàn này là gỗ. Do đó, đây là mẫu có thiết kế khá đẹp, giá không quá cao. Nó giúp không gian phòng bếp trở nên đẹp và thu hút hơn.
 
Các mẫu bàn ăn gỗ tự nhiên mang màu sắc ấm cúng. Nó tạo cảm giác thân thiện dành cho ngôi nhà. Hơn nữa khi kết hợp với nội thất xung quanh sản phẩm giúp tổng thể không gian phòng bếp trở nên nổi bật. Nếu bạn biết cách phối hợp màu sắc phù hợp giữa bàn, ghế ăn và các đồ trưng bày,…sẽ tạo nên một bức tranh hoàn hảo trong chính căn phòng bếp của mình.
 
Với các sản phẩm làm từ chất liệu gỗ nhân tạo sẽ mang đến sự sang trọng cho không gian trưng bày. Vì vậy với Bachhoabanghe.com, thì đây là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua khi muốn trang trí phòng bếp của mình.

Giá trị ứng dụng của bàn gỗ chữ nhật cao cấp
 
Bàn ăn đẹp làm bằng hình chữ nhật mang đến sự tiện dụng cao cho không gian nhà bếp. Loại bàn này khá dài vì vậy nó phù hợp với những gia đình đông thành viên. Dù vậy những gia đình ít thành viên vẫn có thể sử dụng được.
 
 
 
Mẫu bàn ghế ăn này khá tốn diện tích nhưng nó lại mang đến sự thoải mái cho mọi người khi tụ tập ăn cơm. Vì bàn hình chữ nhật nên không lo thiếu chỗ ngồi. Mặt bàn khá rộng rãi nên dễ dàng để thực ăn,…Những mẫu bàn này hiện nay có giá khá rẻ. Vì vậy nếu bạn chưa lựa chọn được mẫu nào phù hợp thì đây là một gợi ý tốt mà bạn có thể tham khảo.

Mẫu bàn vuông cao cấp
 
Ngoài những mẫu bàn được nêu ở trên thì các sản phẩm bàn hình vuông cũng là lựa chọn tốt. Những bộ bàn ăn gỗ hình vuông mang ý nghĩa tượng trưng cho gia đình yên ổn. Nó cực kỳ thích hợp cho những gia đình ít người.
 
Hơn nữa, bộ bàn ghế ăn này còn đặc biệt phù hợp cho những gian bếp có diện tích nhỏ, chúng được thiết kế khá nhỏ gọn. Chất liệu sản xuất được sử dụng là các loại gỗ mặt nhựa cao cấp. Vì vậy nó không chỉ đem lại giá trị thẩm mỹ cao mà còn có sự chắc chắn, bền bỉ.
 
Ưu điểm của loại bàn hình vuông là không tốn diện tích. Ghế bàn ăn có thể sử dụng đa dạng mà không phải lo lắng về sự hài hòa. Đặc biệt theo lời tư vấn của Bachhoabanghe.com thì việc sở hữu bộ bàn ghế này trong nhà sẽ rất tốt cho phong thủy. Vì vậy hãy lựa chọn nó khi có nhu cầu để gia đình có những bữa ăn đầm ấm.
 
 
Ngay từ tên gọi, chiếc bàn ăn đã khẳng định vị trí được “trưng bày” phù hợp nhất trong căn nhà, đó là phòng ăn. Đây chính là không gian sum họp, quây quần của tất cả các thành viên trong gia đình.
 
Bàn ăn phù hợp cho mọi gia đình, từ gia đình của các cặp vợ chồng trẻ cho đến phòng ăn của các gia đình nhiều thế hệ. Để không gian thêm phần ấm cúng và tinh tế, khi lựa chọn bàn ăn bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
 
Chọn chiếc bàn được thiết kế cùng phong cách với toàn bộ không gian. Ví dụ, căn nhà mang hơi hướng cổ điển, bạn nên chọn bộ bàn ăn được thiết kế theo phong cách cổ điển để giúp không gian thêm hòa hợp, tạo ấn tượng cho những vị khách ghé thăm.

Nên chọn những chiếc bàn có kích thước phù hợp với diện tích căn nhà cũng như số lượng thành viên trong gia đình.

Xu hướng lựa chọn bàn ăn hiện nay

Theo các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, xu hướng bàn ăn được ưa chuộng nhất hiện nay là sự sang trọng, tinh tế và thân thiện, tối ưu hóa. Đó đồng thời cũng là lựa chọn của đông đảo khách hàng hiện nay.

Cụ thể, xu hướng chung trong lựa chọn bàn ăn hiện nay là:

- Ưu tiên các sản phẩm gọn nhẹ, thuận tiện cho việc di chuyển.
- Những loại bàn phù hợp cho không gian nhỏ hẹp, giúp tiết kiệm tối đa diện tích.
- Có tone màu nhẹ nhàng, có thể đem ra sử dụng ở các không gian khác thay vì chỉ dùng cho phòng ăn.
- Thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được vẻ sang trọng, đẳng cấp, đáp ứng những nhu cầu sử dụng của con người.

Bách Hóa Bàn Ghế tự hào là đơn vị cung cấp bàn ăn đẹp giá rẻ, lấy chất lượng uy tín làm trọng. Mọi thắc mắc về bàn ghế ăn cần giải đáp, tư vấn vui lòng liên hệ với Chúng tôi quan hotline 0901.438.178 để được tư vấn cụ thể nhất nhé

Khách hàng có thể xem thêm các mẫu combo bộ bàn ghế ăn tại http://bachhoabanghe.com/bo-ban-ghe-nhap-khau/


Loading